Búferlaflutningar og afsökunarbeiðni

Ég bið lesendur velvirðingar á stopulum færslum upp á síðkastið. Ástæðan er sú að ég stend í búferlaflutningum milli landa og það hefur valdið töfum. Ég geri ráð fyrir að úr rætist á næstu dögum og að næsta færsla birtist eigi síðar en á miðvikudaginn.

Ég bendi upplýsingaþyrstum lesendum á hina ágætu síðu http://vinstrivaktin.blog.is/blog/vinstrivaktin/ og að sjálfsögðu á síðu Heimssýnar http://heimssyn.is/ 

Bestu kveðjur, Páll


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér vel með búferlaflutninga Páll, ég er afskaplega ánægð með þitt innlegg inn í baráttu okkar gegn ofríki og spillingu ráðandi afla.  Og vona að þú hættir ekki að senda pistilinn þó þú hafir flust búferlum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.1.2012 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband